நீ கடந்து வந்த பாதைகளை

நீ கடந்து வந்த பாதைகளை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                        நீ கடந்து வந்த பாதைகளை

                        அறிந்த தேவன் நான் அல்லவோ?

            நடத்திடுவேன் உயர்திடுவேன்

            என் திட்டங்களை உன் வாழ்வில் நிறைவேற்றுவேன் - 2

 

                        கைவிடுவேனோ கைவிடுவேனோ

                        உன்னை அழைத்த தேவன் நான் அல்லவோ? - 2

 

1.         என் தேவன் எங்கே நீ அழுத போது

            உன் சார்பில் வந்து தேற்றினேன்

                        உன் வலக்கரம் பிடித்து இது வரை நடத்தி

                        உந்தன் மேய்ப்பனாய் நான் இருந்தேன் - 2 - கைவிடுவேனோ

 

2.         நீ சிந்தின கண்ணீர் எல்லாம் அறிந்த தேவன்

            உனக்காக யாவும் செய்வேனே

                        உன் தாயின் கருவில் அழைத்த தேவன்

                        உன்னை நான் என்றும் மறப்பேனோ - 2 - கைவிடுவேனோ

 

3.         என் மீது நம்பிக்கை வைத்ததினால்

            உனக்காக பந்தியை ஆயத்தம் செய்தேன்

                        உன் தலையை எண்ணையால் அபிசேகித்தேன்

                        நன்மையும் கிருபையும் உன்னைத் தொடரும் - 2

 

 

- Dr. Pastor Jerson

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=QII0QY8SArI

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு