துதிகளால் அவரை உயர உயர்த்துவேன்

துதிகளால் அவரை உயர உயர்த்துவேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                   துதிகளால் அவரை உயர உயர்த்துவேன்

                   சாத்தானை காலின் கீழே மிதித்திட

                        எதற்கு நீ அவரை உயர்த்துவாய்

                        சாத்தானை காலின் கீழே மிதித்திட

                        எதற்கு நீ அவரை ஆராதிப்பாய்

                        சாத்தானை காலின் கீழே மிதித்திட

 

1.         யார் வார்த்தையை நீ நம்புவாய்

            கர்த்தரின் வார்த்தையை நான் நம்புவேன்

            சுகமானேன் நான் அவர் வார்த்தையால்

            நிரப்பப்பட்டேன் நான் அவர் வார்த்தையால்

            விடுதலையானேன் நான் அவர் வார்த்தையால்

            வெற்றியடைந்தேன் நான் அவர் வார்த்தையால் - துதிகளால்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=dloAmWnFro8

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு