என்னை அழைத்தவர் என்னை நடத்துவார்

என்னை அழைத்தவர் என்னை நடத்துவார்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                   என்னை அழைத்தவர் என்னை நடத்துவார்

                        என்று நம்பியே வந்திடுவேன்

                        வாக்கு தந்தவர் நிறைவேற்றுவார்

                        அதைப் பிடித்தே ஓடுவேன் - 2

 

                        தொடங்கினவர் அதை முடித்திடுவார்

                        எந்நேரமும் எந்தன் உடனிருப்பார் - 2 - என்னை

 

1.         தேவைகள் என் கண் முன்னே மதிலாக நின்றாலும்

            நெருக்கங்கள் என்னை சுற்றி தடையாக நின்றாலும் - 2

            செங்கடல் இரண்டாகப் பிளந்திடுவார்

            தண்ணீரை மதிலாக நிற்கச் செய்வார் - 2 - என்னை

 

2.         ஆபத்துக் காலத்தில் துணையாக நிற்பாரே

            சோதனை நேரத்தில் ஜெயித்திட வைப்பாரே - 2

            தண்ணீரில் நடந்தாலும் பயமில்லையே

            அக்கினி சூழ்ந்தாலும் திகில் இல்லையே - 2 - என்னை

 

- BRO. AARONBALA

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=cpDeceIJhzA

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு