திறப்பில் உம்முகம் நின்றிடவும்

திறப்பில் உம்முகம் நின்றிடவும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          திறப்பில் உம்முகம் நின்றிடவும்

          சுவரை நான் அடைக்கவும் நான் சம்மதம்

            அழைக்கும் எஜமானர் சன்னிதி

            அடி பணிந்தேன் நான் சமர்ப்பணம்

 

                        ஜெபமே ஜெயம் அல்லேலூயா

 

1.         ஒலிவ மலையில் கேட்ட ஓலம்

            இதயம் நொறுங்கும் ஆத்ம தாகம்

            இயேசுவை மாதிரி ஆக்கிடும்

            ஜெபத்தை அனுபவமாக்கிடும்

            ஜெப வரம் நீர் தந்திடும்

 

2.         என் சொந்த ஜனத்தின் பாவத்தை

            நெஞ்சில் ஏற்று நான் கெஞ்சவும்

            தலைவன் மோசே நெகேமியா

            தானியேல் போல் பரிந்துரைக்கும்

            லேசான உள்ளம் தந்திடும்

 

3.         எப்பொழுதும் கேட்கும் அப்பா பிதாவே

            இப்போதென் வேண்டுதல் கேட்டருளும்

            சுய லாப விண்ணப்பம் மறையவும்

            பொது நல மன்றாட்டில் வேரூன்றவும்

            உயர்ந்த மனதை தந்திடும்

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு