தாங்கட்டுமே உம் கிருபை தேவனே

தாங்கட்டுமே உம் கிருபை தேவனே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          தாங்கட்டுமே உம் கிருபை தேவனே

            தனிமையில் நடக்கும் போதெல்லாம்

            பெலவீனத்தில் உம் கிருபை பூரணம்

            என் மேல் இறங்க வேண்டுமே

 

                        தனிமையை நினைத்து அழும் நேரமெல்லாம்

                        தகப்பனே உம் கிருபை தாங்கட்டுமே - 2

 

1.         உமது சேவைக்காக அழைத்தீர் ஐயா

            எந்தன் சேவையை நீர் நினைக்கணும்

            உமது தரிசனங்கள் என் வாழ்விலே

            நீங்க நிறைவேற்றி முடிக்கணும்

 

                        கிருபையே கிருபையே

                        மாறாத தேவ கிருபையே

                        கிருபையே கிருபையே

                        நாள்தோறும் தாங்கும் கிருபையே

 

2.         உலகில் உபத்திரவம் வரும் போதெல்லாம்

            உந்தன் கிருபை என்னை தாங்கணும்

            ஊழிய பாதையில் நான் சோர்ந்து போனால்

            உந்தன் கிருபை என்னை நிரப்பணும்

 

https://www.youtube.com/watch?v=sM1ruWi4ARg

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு