துதித்திடு மனமே இயேசு கிறிஸ்துவையே

துதித்திடு மனமே இயேசு கிறிஸ்துவையே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                   துதித்திடு மனமே இயேசு கிறிஸ்துவையே

                        அல்லேலுயா ஆர்ப்பரித்து

                        மகிழ்ந்து பாடு மனமே

1.         துன்பத்திலும் துதி என் மனமே

            துயரத்திலும் துதி என் மனமே

            மகிழ்ச்சியிலும் துதி என் மனமே

            மன்னன் இயேசுவை துதி என் மனமே - துதித்திடு மனமே

2.         கண்ணீரிலும் துதி மனமே

            கவலையிலும் துதி என் மனமே

            காலமெல்லாம் துதி என் மனமே

            கர்த்தர் இயேசுவை துதி என் மனமே - துதித்திடு மனமே

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு