இயேசுவுக்கு கடிதம் ஒன்றை எழுத நினைக்கிறேன்

இயேசுவுக்கு கடிதம் ஒன்றை எழுத நினைக்கிறேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          இயேசுவுக்கு கடிதம் ஒன்றை எழுத நினைக்கிறேன்

            எழுத்தில கண்ணீர் எல்லாம் சொல்ல நினைக்கிறேன் - 2

 

                        எனக்கு யாரும் இல்லப்பா (3)

                        எனக்கு நீங்க போதும்பா - 2

 

1.         யோசேப்பு கண்டதாக சொன்ன சொப்பன விளைவென்ன

            சகோதரர்கள் கூட்டம் கூடி போட்டுடாங்க குழியில ஆ...ஆ..ஆ - 2

            ஆனாலும் மறக்காத தேவன் அந்த குழியிலே (2)

            அதிபதியாய் மாற்றினீரே எகிப்து என்னும் தேசத்திலே (2)

 

                        நான் என்ன சொல்லுவேன் (3)

                        இதை நினைத்துப் பாடுவேன் - 2

 

2.         ஆராதனை வீரனா தாவீது என்னும் மேய்ப்பனா

            ஆண்டவருக்கு நண்பனா இதயத்திற்கு ஏற்றவனா - 2

            ஆனாலும் மறக்காத தேவன் அவர்கள் நடுவிலே (2)

            ராஜாவாக மாற்றினீரே இஸ்ரேல் என்னும் தேசத்திலே (2)

 

                        நான் என்ன சொல்லுவேன் (3)

                        உம்மை உயர்த்தி பாடுவேன் - 2

 

3.         ஞானிகளின் சிறந்தவனா தானியல் என்னும் நண்பனா

            ஜெபத்திலே வல்லவனா சிங்கங்கள் அவனுக்கு தோழனா - 2

            ஆனாலும் மறக்காத தேவன் அந்த கெபியிலே (2)

            அதிகாரியாய் மாற்றினீரே பாபிலோன் என்னும் தேசத்திலே (2)

 

                        நான் என்ன சொல்லுவேன் (3)

                        உம்மை துதித்து பாடுவேன் - 2

 

 

- A. Francis +91 98847 02264

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=HCbsJNN8JQU

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு