என் வாக்குத்தத்தத்தை உன்மீது வைத்துள்ளேன்

என் வாக்குத்தத்தத்தை உம்மீது வைத்துள்ளேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          என் வாக்குத்தத்தத்தை உன்மீது வைத்து உள்ளேன்

            உன் வாழ்வை அதிசயமாய் மாறப்பண்ணுவேன் - 2

            மலைகளெல்லாம் நான் வழிகளாக்குவேன்

            புதிய புதிய காரியங்கள் வாய்க்கப்பண்ணுவேன் (காணச்செய்வேன்) - 2

                        இனிவரும் நாட்களெல்லாம் பயப்படவேண்டாம்

                        உனக்காக யாவையும் நான் செய்து முடிப்பேன் - 2

 

1.         மணலத்தனையாய் உன்னைப் பெருகச் செய்திடுவேன்

            என் நல் வார்த்தைகளை உன்னில் நிறைவேற்றிடுவேன் - 2

            உனக்காக ஜீவனையே தந்திட்டேனே

            உனக்காக மரணத்தை ஜெயித்துவிட்டேனே - 2 - இனிவரும்

 

2.         வனாந்திரமே உந்தன் வழியானாலும்

            வாக்குத் தந்த நான் உன்னோடு இருக்கின்றேனே - 2

            உனக்காக சீக்கிரம் வருகின்றேனே

            நித்திய ஜீவனை அளித்திடவே - 2 - என் வாக்குத்தத்தத்தை

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=Js9qKlT-E6M

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு