உம்மை ஆராதிப்பதை என் வாழ்வில்

உம்மை ஆராதிப்பதை என் வாழ்வில்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          உம்மை ஆராதிப்பதை என் வாழ்வில்

            எதுவும் தடை செய்வதில்லை

            உம் துதியை என் வாழ்விலிருந்து

            எதுவுமே பிரிப்பதில்லை

 

                         அல்லேலூயா அல்லேலூயா

                         அல்லேலூயா அல்லேலூயா

 

1.         தேவனே நீர் எல்லாம் செய்ய வல்லவர்

            நீர் செய்ய நினைத்ததை தடுப்பவர் எவருமில்லை

            எனது காலங்கள் உந்தன் கரத்தில்

            உம் சித்தம்போல் என்னை நடத்திடுவீர்

 

2.         சிங்கக் குட்டிகள் பட்டினி கிடந்தாலும்

            உம்மைத் தேடுவோர்க்கு குறையென்பதில்லையையா

            நல்லவர் நீரே என்று அறிந்தேன்

            இயேசுவே உம் அன்பை நான் ருசித்தேன்

 

3.         உமது கிருபையால் சேனைக்குள் பாய்ந்திடுவேன்

            உமது பெலத்தினால் மதிலையும் தாண்டிடுவேன்

            எதுவும் என்னை ஜெயிப்பதில்லை

            என் மீட்பர் உயிரோடு இருப்பதினால்

 

- Pr. R. Reegan Gomez

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=Edx2Q5qLFYQ

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு