ஆராய்ந்து பார்த்தாலும் காரணம் இல்ல

ஆராந்து பார்த்தாலும் காரணம் இல்ல

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          ஆராய்ந்து பார்த்தாலும்‌ காரணம்‌ இல்ல

            அட ஓய்மீ-னு (Why Me) கேட்டாலும்‌ ரீசனு இல்ல 2

 

                        கண்ணுல என்‌ கண்ணுல கண்ணீர்‌ வருது

                        ஹார்ட்ல என்‌ ஹார்ட்ல புது டியூன்‌ ஒன்று வருது

                        இந்த லைஃப்‌ மொத்தம்‌ அவரே போதும்னு தோணுது

 

                        என்‌ இயேசு என்‌ காதலே (2)

 

1.         முன்னால சிரித்து பின்னால அடிக்கும்‌

            பொறாமை உலகம் மாறல

            யாராச்சும்மேல வந்தாலே போதும்‌

            சொல்லாலத் தள்ளும்‌ குழிக்குள்ள -2

 

                        ஓங்கி வரும்‌ மரம் கண்டு

                        வெந்நீரை ஊற்றும் வேருல

                        கீழத்தள்ளும்நண்டுகூட்டம்

                        முயற்சி செஞ்சும்முடியல

 

            என்‌ அப்பாவின்‌ தோளில்‌

            நிற்காமல் போவேன்‌ பயமில்லை

 

- Pr. John Jebaraj

 

https://www.youtube.com/watch?v=5T7PBQ_YKhU

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு