தினம் தினம் பாடும் என் மனம் தேவன் உன் வரவே

தினம் தினம் பாடும் என் மனம் தேவன் உன் வரவே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          தினம் தினம் பாடும் என் மனம் தேவன் உன் வரவே

            தீவினைகள் தீர்த்தவனே

            தன்னை பலியாக தந்திட வந்த மன்னவனே

                        என் உள்ளம் இசை பொழியும் - தமிழும்

                        எழில் நடம் புரியும்

 

1.         ஏழு ஸ்வரம் ஏசு நாதனே தந்தாய்

            என்ன சுகம் அதில் மூழ்கிடச் செய்தாய் - 2

            எண்ணில்லா ராகங்கள் நிதம் கொடுத்தாய் (2)

            உன்னைப் பாடும் பாடலில் வாழ வைத்தாய்

                        காலைக் கதிர்களின் மஞ்சள் வெயில் சுகம்

                        கற்பனையல்ல உன் கோலம்

                        மாலை மயங்கிடும் வேளை வரும் மதி

                        மாயவன் உன் திரு ஜாலம் - 2

            விந்தை நீ செய்த இந்த மண் பார்க்க

            வந்தாயோ வந்துன்னைத் தந்தாயோ சரிகபதச - தினம் தினம்

 

2.         பாலையில் பாய்கின்ற நதியென வந்தாய்

            சூளைக்குள் செங்கமல பூ மலர்ந்தாய் - 2

            நாலுக்குள் இரண்டொடுங்கும் நயம் கொடுத்தாய் (2)

            நான் உன்னைப் பாட நல் தமிழ் கொடுத்தாய்

                        நாளொரு பாடலும் பொழுதொரு ராகமும்

                        நாத லயங்களும் தந்தாய்

                        யாழொடு தாள நடையொடு நான் ஒரு

                        யாகம் நடத்த மகிழ்வாய் - 2

            மோகனம் பாடி தோரணம் போட்டு

            மன்னா நீ வந்ததால் பாடுவேன் - சரிகபதச - தினம்

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=VInWKA4Trmc

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு