சோர்ந்து போவதில்லை நான்

சோர்ந்து போவதில்லை நான்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                    சோர்ந்து போவதில்லை நான்

                        சோர்ந்து போவதில்லை

                        எனக்காய் யாவையும் செய்து முடித்தார்

                        சோர்ந்து போவதில்லை

                                    முதலும் முடிவும் இயேசுதான்

                                    நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

 

1.         இயேசுவின் வார்த்தையில் வல்லமை

            நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

            இயேசுவின் வார்த்தையில் விடுதலை

            நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

                        சுகமும் பெலனும் இயேசுதான்

                        நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

 

2.         இயேசுவின் இரத்தம் ஜெயம் ஜெயம் நான்

            நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

            இயேசுவின் இரத்தம் ஜெயம் ஜெயம் நான்

            நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

                        இரத்தத்தால் என்னை மீட்டார் நான்

                        நான் சேர்ந்து போவதில்லை - அவர்

 

3.         இயேசுவின் நாமம் ஜெயம் ஜெயம் நான்

            நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

            இயேசுவின் நாமம் ஜெயம் ஜெயம் நான்

            நான் சேர்ந்து போவதில்லை.

                        சிலுவையில் சாபத்தை முறித்தார்

                        நான் சேர்ந்து போவதில்லை - அவர்

 

 

 

 

 

           

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு