ஒருவராலே உம் ஒருவர் மூலமாய்

ஒருவராலே உம் ஒருவர் மூலமாய்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   ஒருவராலே உம் ஒருவர் மூலமாய்

                        நான் நீதிமானாய் மாற்றப்பட்டேனே

 

            இயேசுவே நீர் காரணர்

            என் துதிக்குப் பாத்திரர்

            இயேசுவே நீர் காரணர்

            எல்லா மகிமைக்குப் பாத்திரர்

 

                        உம்மை ஆராதிப்பேன் வாழ்நாளெல்லாம்

 

1.         பாவத்துக்கு மரித்து நான் நீதிக்குப் பிழைத்திட

            என் பாவம் யாவையுமே நீர் சிலுவையில் சுமந்தீரே

 

2.         ஜீவனைப் பெற்று நான் ஆளுகை செய்திட

            கிருபையையும் நீதியையும் நீர் ஈவாய் தந்தீரே

 

 

 

 

 

           

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு