ஒரு போதும் மறந்ததில்லை

ஒரு போதும் மறந்ததில்லை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          ஒரு போதும் மறந்ததில்லை

            என்னை விட்டு விலகினதில்லை

            கண்மணிபோல் காத்து வந்தீர் இயேசைய்யா

 

                        உமக்காக காத்திருந்தேன்

                        வெக்கப்பட்டுப் போவதில்லை

                        உமக்காக வாழ்வதென்றால்

                        சந்தோசமே

 

1.         இயேசுவே உம்மால் எல்லாம் ஆகுமைய்யா

            உம்மோடு வாழ்வதுதான் இன்பமேயைய்யா

            நீரே என் வாழ்வின் திராட்சைச் செடி

            கனி தர உம்மில் நான் இணைந்த கொடி

            நல்ல கனி தருவதுதான் சந்தோசமே

 

2.         சிறு வயதில் என்னை ஈன்டெடுத்தீர்

            என் மன விருப்பங்கள் நிறைவேற்றினீர்

            உம்மையல்லால் ஒன்றும் கூடாதைய்யா

            உம் கிருபை ஒன்றே போதுமைய்யா

            உந்தன் சித்தம் செய்வதேதான் சந்தோசமே

 

 

 

 

 

           

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு