என் பெலனாகிய கர்த்தாவே என்

என் பெலனாகிய கர்த்தாவே என்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

          என் பெலனாகிய கர்த்தாவே

            என் பெலவீனத்தில் பெலனானீரே

            சிங்கத்தின் மேலே ஏறி நடந்து

            சர்பத்தின் தலையை நசுக்கிட

            பெலனானீரே நன்றி ஐயா

 

                        பெலன் ஆனீரே நான் பெலன் அடைவேன்

                        உலகம் முழுவதும் சாட்சியாய் நிற்பேன்

 

1.         எதற்கும் உதவாத என்னை தெறிந்து கொண்டீர்

            உம் பலத்தில் என்னை அஸ்திரமாக்கினீர்

            பெலனற்ற என்னை அழைத்தீரைய்யா

            புதிதும் கூர்மையுமான எந்திரமாக்கினீர்

 

2.         மண்ணான என்னை உம் பாத்திரமாக்கினீர்

            வெண்கல வீல் வளைக்க பெலனானீர்

            எதையும் சாதிக்க முடியா என்னை

            எதையும் தாங்கும் அஸ்திபாரமாக்கினீர்

 

3.         பெலவீன கரங்கள் உள்ள என்னை

            மலைக்குன்று உடைத்தெரிய பெலனானீர்

            பயந்து நடுங்கி வாழ்ந்த என்னை

            பிசாசின் கோட்டை தகர்க்க பெலனானீர்

 

 

 

 

 

           

 

           

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு