உன்னதரே உயர்ந்தவரே மகிமை நிறைந்தவரே

உன்னதரே உயர்ந்தவரே மகிமை நிறைந்தவரே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          உன்னதரே உயர்ந்தவரே

            மகிமை நிறைந்தவரே - 2

                        நன்றி பலி துதி பலி

                        நல்லவரே உமக்குத்தான் - 2

                        துதி கனம் மகிமையெல்லாம்

                        இயேசுவே உமக்குத்தான் - 2

                        இயேசுவே உமக்குத்தான் - உன்னதரே

 

 

1.         உமக்கே ஆராதனை

            என் ஜீவன் உள்ளவரை - 2

            உம்மையே ஆராதிப்பேன்

            என் ஜீவன் பிரியும்வரை - 2 - நன்றி பலி

 

2.         அபிசேகத்தால் என்னை நிரம்புமைய்யா

            எழுந்து நான் பிரகாசிப்பேன் - 2

            தூயவரே என் துணையாளரே

            என் இருளை அகற்றுமைய்யா - 2 - நன்றி பலி

 

3.         பரிசுத்த ஆவியால் என்னை நிரப்பும்

            மகிமைக்குப் பாத்திரரே - 2

            இருள் சூழ்ந்த இவ்வுலகில்

            வெளிச்சமாய் வாருமைய்யா - 2 - நன்றி பலி

 

 

- Selvam Brother

 

 

Youtube

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு