நிலையில்லாத உலகத்திலே அலை

நிலையில்லாத உலகத்திலே அலை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

 

 

          நிலையில்லாத உலகத்திலே

          அலை அலையாய் துன்பங்கள்

            வாழ்க்கை என்னும் படகில் மோதினும்

            கவலை எனக்கு இல்லையே

            கர்த்தர் எந்தன் படகிலே இருப்பதாலே

            தடைகள் இல்லையே

 

                        அலையை தாண்டுவேன் புயலை தாங்குவேன்

                        மலைகளை தகர்ப்பேன்

                        மரணத்தை ஜெயிப்பேன்

                        இயேசுவாலே எதையும் சாதிப்பேன்

 

1.         வெள்ளம் போலவே சத்துரு கூட்டமாய்

            சுற்றி நின்று என்னை தாக்கினும்

            உள்ளந்தன்னிலே அச்சமில்லையே

            வல்ல இயேசு என்னில் வாழ்வதால்

            உலகம் எதிர்த்த போதிலும்

            கலக்கம் எனக்கு இல்லையே

            நண்பர் பிரிந்த போதிலும்

            வருத்தம் எனக்கு இல்லையே

            கர்த்தர் எந்தன் துணையிருப்பதால்

 

2.         நம்பும் நன்மைகள் தீமையானாலும்

            நான்கு திசையும் துன்பம் சூழ்ந்தாலும்

            கண்ணின் இமைகளில்

            எனக்கு ஈட்டியானாலும்

            கால் தளர்ந்து நான் விழுந்தாலும்

            கரங்கள் கொண்டு ஏந்துவார்

            வாதை துன்பம் போக்குவார்

            வருத்தம் மாற்றி தேற்றுவார்

            கலக்கம் எனக்கு என்றும் இல்லையே

 

 

- Bro. Vincent Selvakumar

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=OHKMSc4P1RA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு