உம்மை நான் பாடும் போது

உம்மை நான் பாடும் போது

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

                   உம்மை நான் பாடும் போது

                        உம்மை நான் தேடும் போது

                        எனக்குள்ளே வாசம் செய்வரே

                        உம்மை நான் துதிக்கும் போது

                        உம்மை நான் போற்றும் போது

                        என் உள்ளம் என்றும் மகிழ்ந்திடுதே - 2

                        அறியாததும் எட்டாததும்

                        பெரிய காரியம் செய்தார் - 2 - உம்மை நான்

 

1.         கடந்து வந்த பாதைகள் எல்லாம்

            கரம் பிடித்து நடத்தி வந்தீர்

            உம் வழியை எனக்கு காட்டினீரே - 2

            நீர் நடத்தின உம் செயல்கள்

            அதிசயம் அற்புதமானவைகள் - 2

            ஒன்றுக்கும் குறையில்லையே

            புது கிருபைகளாலே நடத்தி வந்தீரே - 2 - உம்மை நான்

 

2.         என்ன ஆத்மா அழியும் என்று

            எப்போதும் நினைத்தவர் மத்தியில்

            என் தலையை உயரச் செய்தவரே - 2

            இயேசுவே உம் கரங்களால்

            உயர்த்தி என்னை பிடிக்கவே - 2

            ஓய்ந்து நானும் போவதில்லையே

            உம் ஓங்கிய புயம் என்னோடு இருப்பதால் - 2 - உம்மை நான்

 

 

- A. Anbukumar

 

 

Youtube

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு