நீ என் தாசன் நான் மறப்பதில்லை

நீ என் தாசன் நான் மறப்பதில்லை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                   நீ என் தாசன் நான் மறப்பதில்லை

                        தேவனின் வாக்கிதுவே

                        தாங்குவார் ஏந்துவார் என்னை

                        என்றென்றும் மறவாமல் காத்திடுவார்

 

1.         உன்னோடு என்றென்றும் நான் இருப்பேன்

            கலங்காமல் காத்திடுவேன்-2

            அஞ்சாதே கைவிடேனே-2

            என உரைக்கும் இயேசுவில் சரணடைந்தேன்

 

2.         பெயர் சொல்லி உன்னை நான் அழைத்தேனே

            நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்

            வா மகனே வருந்தாதே என்று அழைக்கும்

            இயேசுவை நான் தொடர்ந்தேன்.

 

3.         நெருப்பாற்றை கடக்கும் வேளையிலே

            வேகாமல் காத்திடுவேன்

            ஒளி தரும் நிழல் தருவேன் என்று உரைக்கும்

            இயேசுவின் வழி தொடர்ந்தேன்.

 

4.         ஈன்றவள் பிள்ளையை மறந்தாலும்

            நான் உன்னை மறவேனே

            கண்ணீரை துடைத்திடுவேன்

            என்று உரைக்கும் இயேசுவைநான் பணிந்தேன்.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு