எஜமானனே என் இயேசுவே

எஜமானனே என் இயேசுவே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

                   எஜமானனே என் இயேசுவே - 4

                        அமர்ந்திருப்பேன் காத்திருப்பேன் - 2

                        எஜமானன் சமூகத்திலே

 

                        நடத்திடுவார் ஆசீர்வதிப்பார்

                        தள்ளாட விடமாட்டார் - 2

 

                        எஜமானனே என் இயேசுவே - 4

 

                        அமர்ந்திருப்பேன் காத்திருப்பேன் 2

                        எஜமானன் சமூகத்திலே

 

                        நடத்திடுவார் ஆசீர்வதிப்பார்

                        தள்ளாட விடமாட்டார் -2

 

1.         எளிமையான ஊழியன் நான் தகுதியும் ஒன்றுமில்லை - 2

            கடும் பிரயாசங்கள் கண்ணீரின் ஜெபங்கள் யாவையும் கவனிக்கிறீர் - 2

 

                        எஜமானனே என் இயேசுவே - 4

 

2.         எந்தன் வாழ்வை அர்ப்பணிக்கிறேன் கருவியாய் பயன்படுத்தும் - 2

            உடைக்கப்பட்ட மனிதன் நான்(என்னை) உயர்த்தி மகிழ்ந்தீரே - 2

 

                        எஜமானனே என் இயேசுவே - 4

 

 

-  Rev. M. Immanuel

 

 

 

Youtube

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு