நீங்க போதும் இயேசப்பா

நீங்க போதும் இயேசப்பா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                        நீங்க போதும் இயேசப்பா

                        உங்க சமூகம் எனக்கப்பா - 2

 

1.         எத்தனை இன்பமே உந்தன் சமூகமே - (2)

            உள்ளமும் உடலுமே உமக்காய் ஏங்குதே - என் - (2) -நீங்க

 

2.         புதுபெலன் தருகிறீர் புது எண்ணேய் பொழிகிறீர் - (2)

            கனிதரும் மரங்களாய் செழித்தோங்கச் செய்கிறீர் - நான்  - (2) - நீங்க

 

3.         அப்பா உம் சந்நிதியில் எப்போ நான் வந்து நிற்பேன்  - (2)

            திருமுகம் கண்டு நான் திருப்தியில் மூழ்குவேன் - உம்  - (2) - நீங்க

 

4.         தேனிலும் இனிமையே தெவிட்டாத அமுதமே  - (2)

            தேடியும் கிடைக்காத ஒப்பற்ற செல்வமே - நான்  - (2) - நீங்க

 

 

- பெர்க்மான்ஸ்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=wMfzf1lg8P4

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு