நீ என் தாசன் இஸ்ரவேலே

நீ என் தாசன் இஸ்ரவேலே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

 

 

          நீ என் தாசன் இஸ்ரவேலே

            உன்னில் நான் மகிமைப்படுவேன்

                        வாக்குகள் தந்தவரும் நானல்லவோ

                        அதை நிறைவேற்றி முடிப்பவரும் நானல்லவோ

 

1.         நான் உன்னைப் பெலப்படுத்தி சகாயம் செய்வேன்

            என் நீதியின் வலக்கரத்தால் உன்னைத் தாங்குவேன்

            பயப்படாதே உன்னை மீட்டுக் கொண்டேன்

            எனக்கே நீ சொந்தமானாய்

 

2.         என் கிருபை உனக்குப் போதும் என்றவரே

            என் பெலவீனத்தில் பெலன் தருபவரே

            உமக்காக என் வாழ்வை தந்திடுவேன்

            என் ஜீவன் என் சுவாசம் நீரே

 

                        பரிகாரி எனக்குண்டு நீரல்லவோ

                        என்னை பரலோகம் சேர்ப்பவரும் நீரல்லவோ

            நான் உம் தாசன் எஜமானனே

            எந்தன் வாழ்வை உம்மில் வாழுவேன்

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு