நீங்களே என் சாட்சிகள்

நீங்களே என் சாட்சிகள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

 

 

                    நீங்களே என் சாட்சிகள்

 

1.         ஆதியிலே நான் வார்த்தையாய் இருந்தேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            ஆவியால் கன்னி மரியிடம் பிறந்தேந் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            அன்புத் தந்தை என்னை அனுப்பினார் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            ஆண்டவராக இதோ வாழ்கிறேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

 

2.         பாவியை மீட்க உலகில் வந்தேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            பாவத்தைப் போக்க பாடுகள் பட்டேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            பாவியைப் போல சிலுவையில் மரித்தேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            மகிமையில் உயிர்த்து இதோ வாழ்கிறேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

 

3.         தூய ஆவியை உங்களுக்களித்தேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            தூது உரைக்க உங்களை அழைத்தேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            தூய அன்பால் உங்களை இணைத்தேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

            உங்களோடு நான் இதோ வாழ்கிறேன் நீங்களே என் சாட்சிகள்

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு