நீர் செய்த நன்மைகள்

நீர் செய்த நன்மைகள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

 

 

                   நீர் செய்த நன்மைகள்

                   நினைத்து நினைத்து நான்

                        நன்றி சொல்லி மகிழ்நதிருப்பேன்

 

1.         கொடிய என் குணம் மாற்றினீர்

            கோடிக் கோடி நன்றி ஐயா

            செடியே உம்மில் இணைந்த

            கொடியாய் என்னை மாற்றினீர் - என் தேவா

 

2.         கல்லான இதயத்தை

            இல்லாமல் போகச் செய்தீர்

            கனிவுள்ள இதயம் தந்தீர்

            கர்த்தாவே உம்மை துதிப்பேன் - என்றென்றும்

 

3.         என் பாவ தோஷமெல்லாம்

            சிலுவையில் தீர்த்தீரையா

            சந்தோஷம் பொங்குதையா

            சங்கீதம் பிறந்ததையா - இந்நாளில்

 

4.         ஒன்றுமில்லா ஏழை என்னை

            கண்ணோக்கி பார்த்தீரையா

            என்றும் மாறா உந்தன் அன்பால்

            அணைத்துக் கொண்டீரையா - என் ராஜா

 

 

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு