உடைந்து போன என்னை

உடைந்து போன என்னை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   உடைந்து போன என்னை

                        என் தேவன் தெரிந்து கொண்டீர்

                        பயனில்லாத என்னை நீர் பயன்படுத்துகிறீர் - 2

                        மனிதன் என்னை வெறுத்த போதிலும் நீர் விடவில்லை - 2

                        கிருபையாலே தினம் தினம்

                        நடத்தி வருகின்றீர் - உம் - 2 - உடைந்து போன

 

1.         வழியறியா திகைத்த நேரம்

            நீரே வழியானீர்

            இருளில் சிக்கி தவித்த நேரம்

            நீரே ஒளியானீர் - 2

            கால்கள் சறுக்கி இடறுமுன்னே

            தாங்கி பிடிக்கின்றீர் - 2

            முன்னும் பின்னும் என்னை

            நெறுக்கி பாதுகாக்கின்றீர் - 2 - உடைந்தபோன

 

2.         பெலனில்லாத நேரங்களில்

            நீரே பெலனானீர்

            ஒதுக்கப்பட்ட நேரங்களில்

            நீரே துணையானீர் - 2

            ஒன்றுமில்லா நேரத்திலும்

            பெயர் சொல்லி அழைத்தீர் - 2

            தனிமையான நேரத்திலும்

            என் கரம் பிடித்தீர் - 2 - உடைந்து போன

 

 

- Sherly Hephzibah J

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=WwvxlqeuVOE

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு