எத்தனை பேர் என்னை துரத்தினாலும்

எத்தனை பேர் என்னை துரத்தினாலும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          எத்தனை பேர் என்னை துரத்தினாலும்

            அத்தனை பேரின் முன்னாடி

            என்னை உயர்த்தி வைத்து ஆசீர்வதிப்பாரே

            எத்தனை பேர் என்னை பேசினாலும்

            அத்தனை பேரின் முன்னாடி

            என்னை சாட்சியாக நிறுத்தி வைப்பாரே

 

                        எப்பக்கம் நெருக்கப்பட்டாலும்

                        அப்பக்கம் பெருக செய்வாரே

                        முடிந்ததென்று யார் நினைத்தாலும்

                        முடிவிலிருந்து ஆரம்பிப்பாரே

 

                        என் பிரச்சனையை பார்க்கிலும்

                        என் தேவன் பெரியவர்

                        என் தேவைகளைப் பார்க்கிலும்

                        என் தேவன் பெரியவர் - 2

 

1.         உலகம் மொத்தமும் நம்மை எதிர்த்து வந்தாலும்

            உலகத்தை படைச்சவர் நம் பக்கம் இருக்காரே

            வெள்ளம் போல் சத்துரு நம்மை சூழ்ந்துக் கொண்டாலும்

            நமக்காய் கர்த்தர் என்றும் யுத்தம் பண்ணுவாரே - 2 - எப்பக்கம்

 

2.         பின்மாற்றம் அடைந்து வழி மாறிப்போனாலும்

            மறு வழி காட்டிட என்னை தேடி வருவாரே

            எல்லாமே இழந்து நான் வெறுமையானாலும்

            திரும்பவும் என்னை நிரம்பி வழியச் செய்வாரே - 2 - எப்பக்கம்

 

 

- Ps. Reenu Kumar

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=cXbwofpHXEc

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு