ஆவியானவரே என்னை ஆட்கொண்டு நடத்துமே

ஆவியானவரே என்னை ஆட்கொண்டு நடத்துமே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   ஆவியானவரே என்னை ஆட்கொண்டு நடத்துமே

                        ஆவியானவரே இப்போ ஆளுகை செய்யுமே

                        ஆவியானவரே என்மேல் அனலாய் இறங்குமே

                        ஆவியானவரே ஆவியானவரே

 

                        சித்தம் போல் என்னை நடத்துமே

                        உங்க விருப்பம் போல் என்னை வணையுமே - 2

 

                        ஆவியே தூய ஆவியே

                        வாருமே என் துணையாளரே

                        ஆவியே மகிமையின் ஆவியே

                        வாருமே என் மணவாளரே - 2 - ஆவியானவரே

 

1.         ஜீவ நதியே பாய்ந்து செல்லுமே

            ஊற்றுத் தண்ணீரே தாகம் தீர்த்திடுமே (தீர்ப்பவரே)

            அன்பின் ஆவியே தேற்றும் தெய்வமே

            அசைவாடுமே ஆவியானவரே - 2

 

                        அன்போடு வரவேற்கிறோம் - 3 - ஆவியானவரே

 

 

- Zac Robert

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=OhcWRz2VAUQ

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு