நான் உயிரோடிருக்கும் நாளெல்லாம்

நான் உயிரோடிருக்கும் நாளெல்லாம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   நான் உயிரோடிருக்கும் நாளெல்லாம்

                        உம்மை புகழ்ந்து பாடுவேன்

                        நான் உள்ளளவும் என் தேவனை

                        கீர்த்தனம் பண்ணுவேன்

 

            எனக்காய் மரித்த என் தேவன் நீரே

            உந்தன் அன்பை விட்டு விலகி நான் எங்கே போவேன்

            எந்தன் வாழ் நாளெல்லாம் உம்மை புகழ்ந்து பாடுவேன்

            கடைசி மூச்சிலும் சொல்வேன் இயேசு நல்லவர் என்று - 2

 

                        நல்லவர் நீர் மிகவும் நல்லவர் நீர்

                        நல்லவர் நீர் நன்மைகள் செய்பவர் நீர் - 2

 

1.         என்னை வாழ வைக்க ஒப்புக் கொடுத்தீர் உம்மையே

            வாதிக்க கொடுத்தீரே திருவுடலை எனக்காய் - 2

 

                        உந்தன் அன்பு பெரியதே - (4)

                        ஈடு இணையற்றதே

                        உந்தன் கிருபை பெரியதே - (4)

                        கிருபையான இயேசுவே - நல்லவர் நீர்

 

2.         பாவத்தின் முழு உருவமாய் நீர் பாவமானீரே

            பிரிக்கபட்டீரே என்னை இணைத்திடவே - 2 - உந்தன்

 

3.         சாபமுள் முடியை உம் சிரசினில் சுமந்தீரே

            சாபமாய் தொங்கினீரே என்னை ஆசீர்வதிக்கவே - 2 - உந்தன்

 

4.         எந்தன் அனைத்து தீமையும் உம்மேல் வந்ததால்

            உந்தன் அனைத்து நன்மையும் என்மேல் வந்ததே - 2 - உந்தன்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=LH9nmiEUuRk

https://www.youtube.com/watch?v=KZ4B_ZJxwSE

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு