என் உயர்ந்த அடைக்கலமே

என் உயர்ந்த அடைக்கலமே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          என் உயர்ந்த அடைக்கலமே

            நான் நம்பும் கேடகமே - 2

            ஆபத்தில் அனுகூலமே, கைவிடாத கன்மலையே - (2)

 

                        கிருபை கிருபை கிருபை பெரியதே

                        கிருபை கிருபை கிருபை சிறந்ததே (உங்க) - 2

 

1.         முகாந்திரம் இல்லாமல்,

            ஒன்றுமே நீர் செய்வதில்லை

            சொன்னதை செய்வதில்,

            உமக்கு நிகர் யாரும் இல்லை - 2

            அற்பமான ஆரம்பம், அற்புதமாய் மாறிடுமே

            அடைக்கப்பட்ட வாசல்கள், இன்றைக்கே திறந்திடுமே -2

 

                        தீங்கு என்னை அணுக விடமாட்டீர்

                        தீங்கு என்னை நெருங்க விடமாட்டீர் - கிருபை

 

2.         தேவைகளின் மத்தியிலும், காத்திருப்பேன் பொறுத்திருப்பேன்

            உம் மகிமை விளங்கும் வரை, பாதத்திலே நிலைத்திருப்பேன் - 2

            துன்பமான நேரங்கள், இன்பமாக மாறிடுமே

            இடிந்துபோன உம் வாழ்க்கை, அலங்கமாய் எழும்பிடுமே - 2 - தீங்கு

 

 

- Pradap jeyaraj

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=pZtnv4ya81E

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு