எலியாவின் தேவனே அவர் இரங்கிடும் நேரமே

எலியாவின் தேவனே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                    எலியாவின் தேவனே

                        அவர் இரங்கிடும் நேரமே

                        அசைவாடும் அனலாக்கும்

                        எங்கள் அக்கினி ஜுவாலயே

 

1.         நான் ஒருவன் மாத்திரம் மீந்திருக்க

            பாகாலின் படைகளை எதிர்திடுவேன் - 2

            நான் ஜெபிக்க ஜெபிக்க

            அவர் தலை அசைப்பார் - 2

            நெருப்பாய் இறங்கிடுவார் - என் தெய்வம்

 

                        ஆவியே... ஆவியே

                        அசைவாடும் அனலாக்கும்

                        எங்கள் அக்கினி ஜுவாலயே

 

2.         வழி மாறி கீழ் தட்டில் படுத்தாலும்

            வார்த்தை தெய்வம் நம்மை பின்தொடர்வார் - 2

            நான் கடலின் அலை நோக்கி குதித்தாலும் - 2

            மீனை கொண்டு மீட்பார் - என் ஜீவனை

 

3.         கேரீத் ஆற்றுநீர் வற்றி போனாலும்

            வற்றாத ஜீவநதி தமக்கு உண்டு - 2

            பின்னிட்டு பாராமல் முன் நடப்பேன் - 2

            அழைத்தவர் கரம் நடத்தும் - நம்மை

 

 

- Praveen Vetriselvan

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=cl_n4eSiuAo

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு