நான் உம்மை மறந்தாலும்

நான் உம்மை மறந்தாலும்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                             பல்லவி

 

                   நான் உம்மை மறந்தாலும் - நீர்

                        என்னை மறப்பதில்லை

                        என் நேசர் இயேசுவே நீர்

                        எனக்கு போதுமே

 

                             சரணங்கள்

 

1.         தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லை

            தந்தை வெறுத்தாலும் நீர் என்னை விடுவதில்லை - 2

            உம் உள்ளங்கையிலே என்னை வரைந்து வைத்தீரே

            உம்மை என்றுமே நான் பாடி போற்றுவேன் - 2 - நான்

 

2.         பாவ சேற்றினில் வீழ்ந்து கிடந்தேனே

            தூக்கி எடுத்து உம் மார்பில் அணைத்தீரே - 2

            வேத வசனமே என் பாதைக்கு தீபமே

            முடிவு பரியந்தம் வழி நடத்துமே - 2 - நான்

 

3.         உலகம் வெறுக்கலாம் உதறித் தள்ளலாம்

            உன்னதர் நிழலிலே நான் சாய்ந்து உறங்குவேன் - 2

            உந்தன் கிருபையே எனக்கு போதுமே

            என்னை என்றுமே நடத்திச் செல்லவே - 2 - நான்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=jARlS2G_W3w

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு