இது வரை நடத்தின என் தெய்வமே

இது வரை நடத்தின என் தெய்வமே

 

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          இது வரை நடத்தின என் தெய்வமே

            உமக்கு நன்றி ஐயா - 2

 

                        நன்றி நன்றி (6)

                        என்றும் நன்றி.

 

1.         நினைப்பதற்கும் ஜெபிப்பதற்கும்

            அதிகமாக தருபவரே (நாம் ) - நன்றி

 

2.         என் கண்ணீருக்கும் என் முழங்காலுக்கும்

            மகிமையாக மற்றுவீரே - நன்றி

 

3.         என் பிரயாசத்திற்கும் என் அலைச்சலுக்கும்

            நிறைவான பலனை தருபவரே - நன்றி

 

 

- Pr. Stiju

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=rJnrJ9SiRng

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு