கஷ்டங்களில் என் கூட இருப்பவரே

கஷ்டங்களில் என் கூட இருப்பவரே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          கஷ்டங்களில் என் கூட இருப்பவரே

            நஷ்டங்களில் என் பக்கம் வந்தவரே

                        அவர் கரங்கள் என்னை வழிநடத்தும்

                        அவர் வசனம் என்னை பாதுகாத்திடும் - 2

 

1.         கோர விபத்தென்னை சூழ்ந்த போதும்

            எதிர்பார்த்ததெல்லாம் இழந்த போதும்

            உம் நேசக் கரங்கள் என் கரம் பிடித்து

            பயப்படாதே என்று உரைத்ததே - 2 - கஷ்டங்களில்

 

2.         சாத்தானின் சதியால் நான் தளர்ந்த போதும்

            எதிரிகள் என்னை சூழ்ந்த போதும்

            பெயர் சொல்லி அழைத்து ஊழியம் தந்து

            பேச வைத்தீர் என்னை உயர்த்தி வைத்தீர் - 2 - கஷ்டங்களில்

 

3.         ஜெபிக்கவில்லை நான் நினைக்கவில்லை

            நினைப்பதற்கு முன்னே பதில் தந்தீரே

            ஓட வைத்தீர் என்ன பாட வைத்தீர்

            உம்மை துதிக்க வைத்தீர் என்றும் புகழ வைத்தீர் - 2 - கஷ்டங்களில்

 

 

 

- EVA. DR. SREEJITH ABRAHAM

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=ClrPHLQj56g

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு