நான் உம்மைத் தேடும் நேரம்

நான் உம்மைத் தேடும் நேரம்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   நான் உம்மை தேடும் நேரம்

                   நான் உம்மை பாடும் நேரம்

                        நான் உம்மை தியானிக்கும் நேரம்

                        நீர் வர வேண்டும்

 

1.         நான் போற்றும் தேவனே

            உம்பாதம் தஞ்சமே

            கர்த்தர் கர்த்தாதி கர்த்தர் வாழ்க

            உம் நாமம் வாழ்க

 

2.         நான் நேசிக்கும் இயேசுவே

            உம் அன்பு போதுமே

            தேவா தேவாதி தேவா வாழ்க

            உம் நாமம் வாழ்க

 

3.         நான் வணங்கும் தெய்வம்

            உம் நாமம் இன்பமே

            ராஜா ராஜாதி ராஜா வாழ்க

            உம் நாமம் வாழ்க

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு