நான் துதிப்பேன் உண்மையே

நான் துதிப்பேன் உண்மையே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   நான் துதிப்பேன் உண்மையே

                        உயர்விலும் தாழ்விலும்

                        நான் துதிப்பேன் உண்மையே

                        குழப்பத்தின் மத்தியில்

 

1.         நான் துதிப்பேன் உம்மையே

            போராட்டங்கள் சூழ்கையில்

            நான் துதிப்பேன் உண்மையே

            எதிரிகள் மத்தியில்

 

                        என் சுவாசம் உள்ளவரை என் கர்த்தரை

                        என்றும் ஸ்தோத்தரிப்பேன்

                        கர்த்தரை என்றென்றும் ஸ்தோத்தரிப்பேன்

                        கர்த்தரை என்றென்றும்

 

2.         நான் துதிப்பேன் உம்மையை

            துக்கமோ சந்தோஷமோ

            நான் துதிப்பேன் உம்மையே

            கர்த்தர் ஆளுகை செய்வதால்

 

                        துதி என் ஆயுதம் எதிரியை வீழ்த்துமே

                        துதித்து பாடுவேன் எரிகோவும் வீழ்ந்திடும் - என் சுவாசம்

 

3.         ஜீவிக்கும் என் கர்த்தர்

            என்னோடு இருப்பதால் துதித்துப் பாடிடுவேன்

            எந்நாளும் அவரை ஆராதித்திடுவேன்

            ஸ்தோத்தரிப்பேன் கர்த்தரை என்றென்றும்

 

4.         மரணத்தை ஜெய்த்தவர்

            உயிரோடு எழுந்தவர் சாத்தானை வென்றவர்

            அவர் நாமம் இயேசுவே

            ஸ்தோத்தரிப்பேன் கர்த்தரை என்றென்றும்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=4woqrliQF0k

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு