நான் ஆராதிக்க வெட்கப்பட மாட்டேன்

நான் ஆராதிக்க வெட்கப்பட மாட்டேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          நான் ஆராதிக்க வெட்கப்பட மாட்டேன்

            நான் ஆராதிக்க தயங்கவும் மாட்டேன்

            ஆராதித்து ஆராதித்து

            ஆராதனையின் ஆழம் சென்று

            ஆவியில் களிகூர்ந்து மகிழுவேன்

 

                        கை தட்டி பாடுவேன் நடனமாடுவேன்

                        கெம்பீர சத்தமாய் முழக்கமிடுவேன்

 

1.         நான் துதிக்கும் ஆராதனையில்

            தேவ வல்லமை உண்டு உண்டு

 

2.         நான் துதிக்கும் ஆராதனையில்

            தேவ மகிமை உண்டு உண்டு

 

3.         நான் துதிக்கும் ஆராதனையில்

            தேவ பிரச்சன்னம் உண்டு உண்டு

 

4.         நான் துதிக்கும் ஆராதனையில்

            தேவ அபிஷேகம் உண்டு உண்டு

 

5.         நான் துதிக்கும் ஆராதனையில்

            தேவ அக்கினி உண்டு உண்டு

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=meifDDNMGK0

 

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு