நான் எதற்காக பிடிக்கபட்டேனோ

நான் எதற்காக பிடிக்கபட்டேனோ

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          நான் எதற்காக பிடிக்கப்பட்டேனோ

            அதை பிடித்துக் கொள்ளும்படி

            ஆசையாய் தொடருகிறேன் - நான்

 

                        பாடுகள் வந்தாலும்

                        நஷ்டங்கள் வந்தாலும்

                        தொடர்ந்து ஓடுகிறேன் - நான்

 

1.         பின்னானவை மறந்து

            முன்னானவை நோக்கி

            ஆசையாய் தொடருகிறேன்

 

2.         நல்ல போராட்டம் போராடி

            ஓட்டத்தை முடித்திடுவேன்

            விசுவாசம் காத்துக் கொள்வேன்

 

3.         நான் விசுவாசிக்கும் தேவன்

            இன்னாரென்று அறிவேன்

            ஆசையாய் தொடருகிறேன்

 

 

- Pr. K.S. Wilson

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=umQam7S8Loc

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு