நான் ஆராதிக்கும் தேவன் நல்லவர்

நான் ஆராதிக்கும் தேவன் நல்லவர்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          நான் ஆராதிக்கும் தேவன் நல்லவர்

          நான் ஆராதிக்கும் தேவன் பரிசுத்தர்

            நான் ஆராதிக்கும் தேவன் நீதிபரர்

 

                        என்றும் நான் உம்மை துதிப்பேன்

                        என்றும் நான் உம்மை போற்றுவேன்

 

1.         சேற்றிலிருந்து என்னை எடுத்து

            கன்மலைமேல் என்னை உயர்த்தினீரே

 

2.         ஆபத்து நேரத்தில் கூப்பிடுவேன்

            அருகில் வந்து உதவி செய்வீர்

 

3.         எதிராய் எழும்பும் ஆயுதங்கள்

            வாய்த்திடாமல் விலகிப் போகும்

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு