நான் கண்டேன் நான் கண்டேன்

நான் கண்டேன் நான் கண்டேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          நான் கண்டேன் நான் கண்டேன்

          சாத்தானின் வீழ்ச்சியை

          மகிமை அவர்க்கே மகிமை இயேசுவுக்கே

 

                        என் வலப் பக்கத்தில் சாத்தான் வீழ்ந்தானே

                        என் இடப் பக்கத்தில் சாத்தான் வீழ்ந்தானே

                        முன் பக்கத்தில் சாத்தான் வீழ்ந்தானே

                        பின் பக்கதில் சாத்தான் வீழ்ந்தானே

 

                        அல்லேலூயா...

 

                        ஓ... சாத்தான் வீழ்ந்தானே

                        ஓ... சாத்தான் வீழ்ந்தானே

 

2.         நான் கண்டேன் நான் கண்டேன் இயேசுவின் வெற்றி

            மகிமை அவர்க்கே மகிமை இயேசுவுக்கே

 

                        என் வலப் பக்கத்தில் இயேசு ஜெயித்தாரே

                        என் இடப் பக்கத்தில் இயேசு ஜெயித்தாரே

                        என் முன் பக்கத்தில் இயேசு ஜெயித்தாரே

                        என் பின் பக்கத்தில் இயேசு ஜெயித்தாரே

 

                        அல்லேலூயா...

           

                        ஓ... இயேசு ஜெயித்தாரே

                        ஓ... இயேசு ஜெயித்தாரே

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=IU1_0kLwyq4

https://www.youtube.com/watch?v=XBWIF4nfZRM

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு