நான் என் நேசருடையவள்

நான் என் நேசருடையவள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

 

          நான் என் நேசருடையவள்

            என் நேசர் எனக்கு உரியவர் - 2

 

                        முத்தரிக்கப்பட்ட கிணறு நான்

                        மறைவு கட்டப்பட்ட ஊற்று நான் - 2 - நான்

 

1.         முட்களின் நடுவில் லீலி நான்

            மதுரம் சிச்சிலி என் நேசரே - 2

            பட்சமாய் என்னோடு பேசுவார்

            வாங்கி நான் வர்ணிப்பதாகுமோ - நான்

 

2.         ஆயிரம் பேர்களில் சிறந்தவர்

            அன்பர் என் நேசரானதால் - 2

            வாயின் முத்தங்களால் முத்தியே

            வாட்டம் தவிர்த்து வளமாய் வாழுவேன் - 2 - நான்

 

3.         வருத்தப்பட்டோர் வாருங்கள் என்றார்

            வந்த போது பாரம் சுமந்தார் - 2

            தேடுங்கள் கண்டடைவீர் என்றவர்

            தேனிலும் மதுரமானவர் - நான்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=FUML3iwxa58

 

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு