தொட்டு சுகமாக்குமைய்யா இயேசுவே

தொட்டு சுகமாக்குமைய்யா இயேசுவே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

                   தொட்டு சுகமாக்குமைய்யா இயேசுவே

                        நீர் தொட்டால் போதும்

                        எந்தன் வாழ்க்கை மாறுமே

 

1.         எட்டிக்காய் போல் கசக்கும் எந்தன் வாழ்க்கையை

            உம் பாசக் கைகள் நீட்டி இன்று தொடனுமே

            கட்டிப் பிடித்தேன் உந்தன் பாதம்

            கர்த்தர் எந்தன் கதறல் கேளும்

            தொடனுமே என்னை தொடனுமே

 

2.         கடனும் முடனும் என்னை முடக்க முடியாதே

            கடல் மேல் நடந்த கர்த்தர் என்னோடிருக்கின்றார்

            கடல் மேல் என்னை நடக்கச் செய்வார்

            கடனை எல்லாம் மாறச் செய்வார்

            மாறுமே எல்லாம் மாறுமே

 

3.         குறைவை எண்ணி புலம்புவதை நிறுத்துவேன்

            நிறைவாய் என்னை நடத்துபவர் இருப்பதால்

            இல்லை என்பது எனக்கு இல்லை

            தொல்லை என்பது துளியும் இல்லை

            இல்லையே தொல்லை இல்லையே

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=YJqsknMTV0A

https://www.youtube.com/watch?v=1dzqahFzpQw

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு