என் ஆத்துமா கறையானதே

என் ஆத்துமா கறையானதே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          என் ஆத்துமா கறையானதே

            என் சிந்தனைகள் விசமானதே

            என் நாவெல்லாம் பொய்யானதே

            என் இருதயம் அழுக்கானதே

                        கழுவும் உம் இரத்தத்தால்

                        புதுப்பியும் உம் ஆவியால்

 

1.         வேண்டாம் என்று ஒதுக்கிய பாவத்தை

            மீண்டும் செய்து கசந்துப்போனேன் - 2

            சுத்தமாய் இருந்த நெஞ்சை குப்பை மேடாக

            மாற்றிவிட்டேன் என்னை மன்னியும் தேவா (இராஜா!) - 2 - கழுவும்

 

2.         கலப்படம் இல்லாமல் வாழ முயன்றாலும்

            வாழ்வின் சோதனையால் விழுந்து போனேன் - 2

            மென்மையான இருதயத்தை எனக்குள்ளே வைத்திருந்தீர்

            என்னையே அறியாமல் கல்லாய் மாற்றினேன் - 2 

 

                        என் ஆத்துமா வெண்மையானதே

                        என் சிந்தனைகள் புதுமையானதே

                        என் நாவெல்லாம் துதியானதே

                        என் இருதயம் அழகானதே -

 

                        கழுவினீர் உம் இரத்தத்தால்

                        உயிர்ப்பித்தீர் உம் ஆவியால்

 

 

- Ramya

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=P_mjIpUV25M

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு