என்னை நேசிக்கும் தேவனே

என்னை நேசிக்கும் தேவனே

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          என்னை நேசிக்கும் தேவனே

            என்னில் பாசமாய் இருப்பவரே -2

            உயிரோடு உயிராக கலந்தவரே

            என் ஆவியில் இணைந்தவரே - 2

 

                        அகாப்பே அன்பு சிலுவையின் அன்பு

                        ஜீவனைக் கொடுத்த அன்பே - 2

                        நேசரின் (இயேசுவின்) அன்பு நிரந்தர அன்பு

                        ஒருபோதும் மாற அன்பு - 2

 

1.         சிலுவையின் கருவினில் இரத்தம் சிந்தி

            உம் பிள்ளையாகத் தெரிந்து கொண்டீர்

            தூயஆவி தந்து நித்திய வாழ்வு தந்து

            மறுபடி பிறக்க செய்தீர் - 2

 

            தன்னலம் கருதா சிரமங்கள் பாரா

            தொப்புள்கொடி பேரன்பே

                        குறைகளைப் பார்க்காமலே

                        தாய்போல அணைக்கும் அன்பே - என் - 2 - அகாப்பே

 

2.         தனிமையின் அறையினில் கண்ணீரோடு இருக்கையில்

            தேற்றிடத் தேடி வந்தீர்

            புது உறவாக சொந்த பந்தமாக

            நிரந்தரத் துணையானீர் - 2

 

            அளவிட முடியா விலையேறப் பெற்ற

            பரலோகத்தின் அன்பே

                        தூரமாய்ப் போன என்னை

                        தந்தைபோல் சேர்க்கும் அன்பே - 2

 

            உயிரினும் மேலாக நேசிக்கிறேன்

            உம் தியாகத்தைப் போற்றுகிறேன் -2

            பரலோக அன்பை வாஞ்சிக்கிறேன்

            மாறாத அன்பை நான் ஆராதிப்பேன் – 2                    

 

 

- Stephen Jayakumar

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=f1ZuLnT5zFo

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு