தலைமுறை தலைமுறையாய் வார்த்தையை

தலைமுறை தலைமுறையாய் வார்த்தையை

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          தலைமுறை தலைமுறையாய்

            வார்த்தையை காப்பவரே - 2

            பாதை எங்கும் உடன் இருந்து

            குறைவின்றி காப்பவரே

            என் பாதையெல்லாம் உடன் இருந்து

            குறைவின்றி காப்பவரே

 

                        ஏல் எசேருக்கு நன்றி

                        உதவிகள் செய்தீர் நன்றி

                        ஏல் எசேர் ஏல் எசேர்

                        அனுதினம் சொல்வேன் நன்றி - 2

 

1.         மேவிபோசேத்தைப்போல

            மறந்து ஒதுக்கப்பட்டேன் நான் - 2

            (என்னை) இராஜாக்களின் பந்தியிலே

            உட்கார அழைத்து வந்தீர் - 2

 

2.         விழுந்த என் கூடாரத்தை

            மறுபடி எழுப்பி விட்டீர் - 2

            ஒருபோதும் தலை குனியா

            நாட்களை எனக்கு தந்தீர் - 2

 

3.         பட்சித்த வருஷத்தின் பலனை

            மறுபடி எனக்கு தந்தீர் - 2

            முன்மாரியும் பின்மாரியும்

            சரியான நாளில் தந்தீர் - 2

 

                        இயேசு இராஜா நன்றி

                        என் இயேசு இராஜா நன்றி

                        இயேசுவே இயேசுவே

                        அனுதினம் சொல்வேன் நன்றி

 

 

- John Jebaraj

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=BF6WcyCgy5I

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு