தேவைகளைப் பார்க்கிலும் என் இயேசு

தேவைகளைப் பார்க்கிலும் என் இயேசு

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

          தேவைகளைப் பார்க்கிலும்,

            என் இயேசு பெரியவரே - 2

            கஷ்டங்களை பார்க்கிலும்,

            என் இயேசு பெரியவரே;

            சூழ்நிலையை பார்க்கிலும்,

            என் இயேசு பெரியவரே.

 

                        உயர்த்துகிறேன் பெரியவரை;

                        அல்லேலுயா, அல்லேலுயா;

                        பாடிடுவேன் பெரியவரை,

                        அல்லேலுயா, அல்லேலுயா.

 

1.         விசுவாசத்தால் நீதிமான்,

            பிழைத்திடுவான் என்றாரே - 2

            இயேசுவை நம்பினோர்,

            வெட்கம் அடைவிதில்லை; என்

            இயேசுவை நம்பினோர்,

            கைவிட படுவதில்லை - உயர்த்துகிறேன்

 

(வசனம் வாசித்தல்)

            நீர் இல்லாதவைகளை,

            இருக்கிறவைகளைப் போல அழைக்கிறவர்,

            தேவரீர், என் தேவைகளைப் பார்க்கிலும்,

            என் சூழ்நிலையைப் பார்க்கிலும்,

            நீர் பெரியவர்.

            விசுவாசத்தினால் நீதிமான் பிழைப்பான்

            நீர் என்னை வெட்கப்படுத்தமாட்டீர்,

            என்னை கைவிடமாட்டீர்

            இயேசுவே, நீர் பெரியவர்,

            இயேசுவே, நீர் பெரியவர்.

 

 

- Praiselin Stephen

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=pGNl0Psv9-M

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு