எங்கள் இயேசு வந்ததால் என் வாழ்க்கை

எங்கள் இயேசு வந்ததால் என் வாழ்க்கை மாறிடுச்சி

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

 

          எங்கள் இயேசு வந்ததால் என் வாழ்க்கை மாறிடுச்சி

            எங்கள் இயேசு தொட்டதால் என் பாவம் நீங்கிடுச்சி - 2

 

                        இயேசு வந்தாலே என்னோடு நின்றாலே

                        வாழ்க்கை மாறுமே எல்லாம் நடக்குமே - 2

 

1.         பாவியாய் ஒதுக்கப்பட்டேன்

            (மிக) அற்பமாய் எண்ணப்பட்டேன்

            பிள்ளையாய் கரம்பிடித்தீரே

            என்னை அரியணை ஏற்றினீரே - 2

 

            உலகமே எதிர்த்து நின்றாலும் விட்டுவிலகலையே

            உறவுகள் தள்ளி வச்சாலும் என்னை தள்ளி வைக்கலையே

            நீங்க என்னை மறக்கவில்லை அணைத்தீர் அன்பின் கரத்தால் - (2)

 

                        இயேசு வந்தாலே என்னோடு நின்றாலே

                        வாழ்க்கை மாறுமே எல்லாம் நடக்குமே - 2

 

2.         தூரம் போன என்னை உந்தன் அன்பால் கட்டி இழுத்தீர்

            கரத்தால் ஆசீர்வதித்து என் எல்லையை விரிவாக்கினீர் - 2

            ஒன்றுமில்லா எனக்குள்ளே உந்தன் பாடல் தந்தீர்

            செல்லா தேசங்கள் எல்லாமே உம்மை பாட வைத்தீர்

            அற்பமான என்னையுமே அணைத்தீர் அன்பின் கரத்தால் - 2

 

                        இயேசு வந்தாலே என்னோடு நின்றாலே

                        வாழ்க்கை மாறுமே எல்லாம் நடக்குமே - 2 - எங்கள்

 

 

- Tipu Poolingam

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=7RLSNB6GDTo

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு