நான் எங்கு போவேனோ-

நான் எங்கோ போவேனோ

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                        நான் எங்கு போவேனோ - 2

                        தேடி வந்தவரே உம்மை நான்

                        எப்படி மறப்பேனோ - உம்மை

                        எப்படி மறப்பேனோ

 

1.         உலகம் தோன்றும் முன்னே என்னை கருவில் தெரிந்தவரே

            கால்கள் தடுமாறும் போது என்னை உம் தோளில் சுமந்தவரே - 2

            ஆபத்து காலத்திலே என்னுடன் கூட இருந்தவரே

                        கோடி ஸ்தோத்திரமே - இயேசைய்யா

                        உம்மையே தொழுதிடுவேன் - 2

 

2.         உற்றாரும் உறவினர்கள் “நீ யாரென்று” கேட்ட காலமுண்டு

            “ஒன்றுக்கும் உதவாதவன்” என்று சொன்ன நேரமுண்டு - 2

            நினைத்துப் பார்ப்பதற்கும் மேலாக என்னை உயர்த்தினீரே

                        ஆயிரம் நாவு போதாதே - உம்மை

                        என்றும் போற்றிடவே - 2

 

 

- Dr. Rufert. S

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=QPGIOHzdPg0

 

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு