ஏறெடுப்பேன் என் கண்கள்

ஏறெடுப்பேன் என் கண்கள்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

 

                   ஏறெடுப்பேன் என் கண்கள்

                   என் ஆண்டவரின் பரிசுத்த சமூகம் - 2

                        எனக்கு ஒத்தாசை வரும் பர்வதங்கள்

                        ஏறெடுப்பேன் என் கண்கள் - 2

                        என் ஆண்டவரின் பரிசுத்த சமூகம்

                        ஏறெடுப்பேன் என் கண்கள்

 

1.         வானம் பூமி யாவையும் படைத்தார்

            வல்லமை மிகுந்த சிருஷ்டிகரே

            கர்த்தராலே எனக்கு சகாயம் (2)

            கிருபையும் கிடைத்திடுமே (2) - நான் - ஏறெடுப்பேன்

           

2.         உன் காலைத் தள்ளாடவொட்டார்

            உன்னைக் காக்கிறவர் உறங்காரே

            இஸ்ரவேலைக் காக்கிற தேவன் (2)

            உறங்காரே தூங்கிடாரே (2) - நான் - ஏறெடுப்பேன்

 

3.         நடுப்பகல் தகனிக்கும் வெயிலோ

            நிலவோ இரவோ பயங்கரமோ

            சோதனைகள் வாதைகள் உன்னை (2)

            சேதப்படுத்துவதில்லையே (2) - நான் - ஏறெடுப்பேன்

 

4.         போக்கையும் வரத்தையும் காப்பார்

            இது முதற்கொண்டு என்றென்றுமாய்

            ஆத்துமாவைக் காக்கிற தேவன் (2)

            அவரையே அண்டிக் கொள்ளுவேன் (2) - நான் - ஏறெடுப்பேன்

 

- சாராள் நவரோஜி

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=gbPzek6wzq4

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு