தேவனே உம்மை நான் ஆராதிப்பேன்

தேவனே உம்மை நான் ஆராதிப்பேன்

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

                        தேவனே உம்மை நான் ஆராதிப்பேன்

                        இயேசுவே உம்மை நான் போற்றுகிறேன் - 2

 

1.         உம் கரம் வல்லமை அறிந்தோர் உம்மை

            போற்றுவார் துதிப்பார் அல்லேலூயா - 2

            இரத்தமான தண்ணீர் இரசமானதுவே - 2

            அச்செயல் செய்தவர் இன்று என் இரட்சகர் - தேவனே

 

2.         உம் கரம் காயங்கள் கண்டோர் உம்மை

            போற்றுவார் துதிப்பார் அல்லேலூயா - 2

            காணக் கூடாதவர் கல்வாரி தோன்றினார் - 2

            ருசித்தோர் கூறுவார் இயேசுவே ஆண்டவர் - தேவனே

 

3.         உம் கரம் இவ்வேளை உணர்வோர் உம்மை

            போற்றுவார் துதிப்பார் அல்லேலூயா - 2

            மாறிடும் உலகில் மாறாதவர் நீரே - 2

            உம்மை அறிந்தவர் கூறுவார் ஸ்தோத்திரம் - தேவனே

 

- எமில் ஜெபசிங்

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=b8ZAAZRDDCQ

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு