என் பெலன் நீரே எனதேசு ராஜா

என் பெலன் நீரே எனதேசு ராஜா

மேலும் அதிக பாடல்களுக்கு

 

 

 

                   என் பெலன் நீரே எனதேசு ராஜா

                        எனக்காக மாண்டீர் என் மீட்பரானீர்

                        இரட்சிப்பின் அதிபதி உபத்திரமடைந்தீரே

                        மகிமையிலே தம் பிள்ளைகளை

                        மேலோகம் சேர்க்க வாருமே - என் பெலன்

 

1.         மாய லோகம் இதை வெறுத்தேனே

            மறுமையில் நல்ல பங்கடைய

            தம் திருப்பாதம் சேர்வதே போதும்

            தாமதம் வேண்டாம் துரிதம் நீர் வாரும் - என் பெலன்

 

2.         வாஞ்சையோடே உம்மை அழைத்தேனே

            வருகையில் சேர காத்திருப்பேன்

            நினையாத நேரம் வருவேன் என்றீரே

            நிதம் உம்மை நினைத்தேன் விரைந்தே நீர் வாரும் - என் பெலன்

 

- சாராள் நவரோஜி

 

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=5rMIKnOcoyc

 

 

 

கிறிஸ்தவ பாடல் தொகுப்பு

 

PDF பாடல் புத்தகங்கள் பதிவிறக்கம்

 

Comments

Popular posts from this blog

தாய் மறந்தாலும் நீர் மறப்பதில்லையே

கிறிஸ்தவ கீர்த்தனைகள்

என்னக் கொடுப்பேன் இயேசுவுக்கு